HƯỚNG DẪN GIAO NHẬN

Close
Đăng Ký

HƯỚNG DẪN GIAO NHẬN

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

1. Giao nhận tại cửa hàng:

- Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại cửa hàng của chúng tôi.

- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, trước khi ký nhận.

2. Giao nhận tại nhà:

- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Linh Dương để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ tiền mặt  hoặc phần tiền mặt còn lại (nếu đã đặt cọc) của giá trị hàng hóa đã mua.

3. Giao nhận bằng chuyển phát

- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel,....

- Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm. 

- Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để Quý khách tiện kiểm tra khi nhận hàng, dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người nhận hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá sắp được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm hoặc thông báo cho người nhận hàng thời gian giao hàng và chủng loại hàng hóa (đối với hàng hóa biếu, tặng,….).

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

- Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. 

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào thời gian đặt hàng, địa điểm giao hàng, yêu cầu giao nhanh hay giao thường.

Bảng phí vận chuyển

Tùy theo tổng giá trị đơn hàng và địa điểm giao hàng, chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển.

Chính sách giao hàng miễn phí

Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN LINH DƯƠNG

Địa chỉ: 204 An Dương Vương,P. Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai

Điện thoại: (+84)0214 3844 509 - 096 177 3614

Email: linhduongtra@gmail.com